Í áfanganum verða lesnar íslenskar furðusögur. Fjallað verður um uppruna furðusagna, stöðu þeirra innan bókmenntanna og bókmenntaformið skoðað. . Nemendur lesa furðusögur, horfa á þætti og kvikmyndir sem tengjast sagnaforminu og kynnast áhrifum bókmenntaformsins á dægurmenningu í fortíð og nútíð.
Nemandi skal hafa réttindi til að stunda nám í íslensku á 2. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum bókmenntategundarinnar
stöðu furðusagna innan bókmennta
sögu og þróun furðusagnaformsins erlendis og á Íslandi
tengslum bókmenntagreinarinnar við aðra miðla, svo sem kvikmyndir, sjónvarp og tölvuleiki
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita hugtökum bókmenntafræðinnar þegar fjallað eru um furðusögur
lesa og fjalla um furðusögur á fræðilegan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
átta sig á tengslum dæmurmenningar og furðusagna
taka afstöðu og tjá sig um bókmenntir á málefnalegan hátt
koma skoðunum sínum á framfæri á skýran hátt og á vönduðu máli
Námsmat áfangans byggir á fjölbreyttri verkefnavinnu, kynningum og skapandi verkefnum.