Í þessum hluta starfsþjálfunar er lögð sérstök áheyrsla á skipulag vinnusvæðis og tækjafræði ásamt mælingum í byggingaiðnaði. Nemendur í starfsþjálfun á vinnustað geta verið á einum eða fleiri vinnustöðum í þessari starfsþjálfun. Nemandinn á að vinna með sjálfstæðum hætti við sem fjölbreytta verkþætti á vinnustað og skal öðlast þjálfun, leikni og hæfni í að vinna við verkþættina. Lögð er áheyrsla á að nemandinn vinni við verkþætti þar sem að hann tekur sjálfsæðar ákvarðanir hvað varðar framvindu verks sem hann vinnur við og sjálfstæð þekking og hæfni endurspegli kunnáttu hans í verkþáttum sem unnið er við. Eftirfylgni með vinnu nemandans á tilgreindum verkþáttum á að vera með ferilbók sem meistari og nemandi fylla inn í eftir framvindu. Starfsþjálfun er ávalt tekin eftir að skóla og vinnustaðanámi líkur. Skólinn hefur eftirlit og umsjón með starfsþjálfun nemanda hverju sinni og staðfestir starfsþjálfun nemanda með undirskrift sinni í ferilbók nemanda.
Nám í skóla ásamt vinnustaðanámi og fyrri hluta starfsnáms.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þekki verðlagningu hönnuða við teikningar og eftirlit
þekki reglugerðir er tengjast byggingarvinnusvæðum
kynnist helstu aðferðum og tækjum við mælingar og kynnist notkun nýjustu mælitækni og stillingu áhalda og véla
kynnist staðsetningu og hæðarmælingum á mannvirkjum
læri að nota máta með föstum stærðum við verkstæðis- og uppsetningarvinnu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
kunni aðferðir við gerð efnisáætlana (magntöku) geti gert áætlanir um mannafla, tækjakost og fjármagn
geti reiknað út einingaverð og gengið frá tilboði
geti skipulagt vinnusvæði er fullnægi kröfum yfirvalda um öryggismál, heilbrigði- og umhverfisvernd
geti staðið fyrir faglegri uppbyggingu og vali vinnuaðferða tengt svæðisnýtingu
kunni skil á notkun keðjumálsetningar í lengdarmælingu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geti gert skriflegar verklýsingar fyrir verk á sínu fagsviði
séu færir um að velja vinnuvélar og tæki til verklegra framkvæmda
kunni að taka hæðir í mannvirkjum
kynnist notkun mælipunkta fyrir lóðréttar mælingar í háum byggingum
kynnist notkun nýjustu mælitækni við stillingu áhalda og véla
kynnist mælitækni og mælitækjum við uppsetningu húseininga
Námsmat er sameiginlegt með kennara skóla og fulltrúa fyrirtækis og skal vera í formi leiðsagnarmats. Einkunn nemanda skal vera þannig háttað að áfangi er staðinn eða ekki staðinn og niðurstöður námsmats fært inn í ferilbók.