Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1463569210.52

    Siðfræði heilbrigðisstétta og sjúkraskrár
    SIÐF2SA05(FB)
    4
    siðfræði
    Siðfræði, samskipti og sjúkraskrár
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Í áfanganum er lögð áhersla á þá hugmyndafræði og gildi sem liggja samskiptum fagfólks til grundvallar. Farið er í ýmis hugtök úr siðfræði heilbrigðisþjónustu eins og sjálfræði, velferð, faglegt forræði auk skyldna fagfólks og réttinda skjólstæðinga. Þá er fjallað um skráningu og meðferð persónuupplýsinga í sjúkraskrá, varðveislu gagna, þagnarskyldu um upplýsingar í sjúkraskrám. Farið í lög um sjúkraskrá, réttindi sjúklinga, hlutverk og skyldur heilbrigðisstarfsfólks í tengslum við sjúkraskrá og rafræna sjúkraskrá. Nemendum eru kynntar aðferðir við úrlausna siðferðilegra álitamála. Fjallað er um siðferði rannsókna á fólki og hugmyndir um réttláta heilbrigðisþjónustu.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim gildum sem liggja mannlegri breytni til grundvallar
    • helstu hugtökum, markmiðum og aðferðum siðfræðinnar
    • helstu skyldum fagfólks og réttindum sjúklinga
    • skilyrðum siðferðilegs sjálfræðis og réttmæti faglegs forræðis
    • forsendum réttlátrar heilbrigðisþjónustu
    • sjúkraskrám, lögum um þær og varðveislu þeirra. þeirra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita siðferðilegum hugtökum á markvissan hátt í ræðu og riti
    • skoða siðferðileg álitamál út frá fleiri en einu sjónarhorni bæði í ræðu og riti
    • greina og leysa úr siðferðisvanda
    • greina frá helstu fræðihugmyndum í siðfræði heilbrigðisþjónustu
    • skrá samkvæmt skráningarkerfum sem notuð eru í heilbrigðiskerfinu og geta leitað í rafrænni sjúkraskrá að upplýsingu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • heimfæra þær fræðihugmyndir og hugtök sem fjallað var um í áfanganum yfir á einstök dæmi úr raunveruleikanum
    • geta rökstutt hin ýmsu sjónarhorn á siðferðilegum álitamálum
    • geta tengt þær fræðihugmyndir sem fjallað er um í áfanganum við daglegt líf
    • leita í sjúkraskrám og nýta upplýsingar sem þar eru