Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1431432035.73

    Upplýsingatækni II
    UPPT3UT05(FB)
    2
    upplýsingatækni
    tölvunotkun, upplýsingamennt
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Í áfanganum kynnast nemendur og læra að nota fjölbreyttan hugbúnað og tæki til samskipta og vinnu með upplýsingar og gögn á margvíslegu formi við lausn og framsetningu viðfangsefna í námi sínu. Markmið námsins er að stuðla að öflugri færni nemenda í fjölbreyttu náms- og starfsumhverfi með hjálp upplýsingatækninnar. Lögð er á hersla á frumkvæði, ábyrgð og færni í vinnu með gögn af ýmsum toga ásamt færni í samskiptum, meðferð upplýsinga, sköpun og miðlun nýrrar þekkingar. Nemendur öðlist hæfni í meðferð heimilda og virði höfundarétt. Þeir fá þjálfun í frágangi langra ritgerða og skýrslna með flóknum skipunum. Farið í fjölva (e. Macros), notkun og uppsetningu flýtihnappa. Þeir setja upp dæmi í stærðfræðiritli (e. Equation Editor). Einnig er farið í uppsetningu og umbrot á blaða¬greinum o.fl. Í Excel er farið í upprifjun helstu atriða frá UPPT2UT05. Gerðar eru fjárhagsáætlanir, farið ítarlega í gerð myndrita og útlitsmótun skjala, stærðfræðiföll, fjármálaföll og fleiri flókin föll tekin fyrir. Farið er vel yfir mikilvægi frágangs og framsetningar á verkefnum. Lögð er rík áhersla á sjálfstæð og vönduð vinnubrögð og að nemendur verði færir að nota tölvuna sem tæki í náminu og samþætti kunnáttu í upplýsingatækni við framsetningu efnis í öðrum námsgreinum. Kennslan byggist einkum á verkefnavinnu nemenda og skilum á verkefnum.
    UPPT2UT05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • aðgerðum í helstu forritum til framsetningar og miðlunar á texta
    • helstu tegundum heimilda og einföldum vinnubrögðum við heimildaleit og heimildanotkun
    • textavinnslu
    • umhverfi og mögleikum töflureiknis og meðferð tölulegra gagna
    • vefsíðugerð og vefhönnun
    • höfundarétti og notkun heimilda
    • siðfræði og siðferði Netsins (upplýsinga- og tölvusiðfræði)
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • mótun og framsetningu á texta á ýmsan máta og átti sig á læsileika hans
    • framsetningu heimilda og tilvísana í rituðum texta
    • meðferð tölulegra gagna og framsetningu á þeim
    • að greina valkosti í fjármálum, fjalla um peninga án vandkvæða og gera áætlanir fram í tímann
    • flóknari aðgerðum í helstu forritum skrifstofuhugbúnaðar, svo sem framsetningu, ritvinnslu og töflureikni
    • öruggum netsamskiptum
    • sjálfstæðum vinnubrögðum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta metið, varðveitt, skapað og miðlað upplýsingum og þekkingu á skipulagðan og skilvirkan hátt (upplýsingalæsi)
    • vinna að mótun texta á ýmsan máta og stuðla að læsileika hans
    • setja upp langa heimildaritgerð ásamt yfirlitum af ýmsu tagi, s.s. efnisyfirliti, mynda- og töfluyfirliti
    • vinna með töluleg gögn, móta þau og setja fram á myndrænan hátt
    • nýta möguleika töflureiknis til útreikninga á flókinn máta
    • greina valkosti í fjármálum og gera áætlanir fram í tímann
    • stunda örugg netsamskipti og sýni þar gott siðferði
    • vinna sjálfstætt að verkefnum
    Þekking: Verkefni sem unnin eru í kennslutímum og heima eru metin jafnt og þétt yfir önnina. Leikni: Áfanginn er símatsáfangi. Nemendur taka fjögur próf yfir önnina. Námsmatið tekur mið af ástundun nemenda, verkefnavinnu og vinnubrögðum, rafrænum skilum á verkefnum og vegnu meðaltali einkunna úr prófum. Hæfni: Nemendur geti nýtt þá þekkingu og leikni sem þeir hafa aflað sér og sýni sjálfstæði í vinnu¬brögðum. Þeir lesi fyrirmæli og fylgi þeim. Þeir skrifi og tjái sig með eigin texta í ritvinnslu og framsetningarforritum Þeir lesi tölulegar upplýsingar úr myndritum í í töflureikni. Lögð er rík áhersla á að námið nýtist sem góður undirbúningur fyrir frekara nám eða störf.