Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430824514.32

    Danska I
    DANS1AL05(FB)
    26
    danska
    almennur áfangi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Þessi áfangi miðast við A2 í sjálfsmatsramma Evrópsku tungumálamöppunnar.Áfanginn er fyrsta þrepi og er ætlaður til að dýpka á þá þekkingu, leikni og hæfni sem nemendur hafa öðlast í grunnskóla. Unnið verður með Portfolio möppuna, sjónvarps- og myndefni, smásögur og fjölbreytta texta. Fjölbreyttar hlustunaræfingar svo sem viðtöl, tónlist, frásagnir og fleira. Notuð verða bæði einstaklingsverkefni og verkefni unnin í hóp, ásamt leikjum til að dýpka námsefnið og auka fjölbreytni. Lögð er jöfn áhersla á alla fjóra færniþættina, tal, lestur, hlustun og ritun, bæði í kennslu og námsmati.
    Grunnskólapróf í dönsku með einkunn C, C+ eða B eða DANS1US05.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallarþáttum málkerfisins
    • almennum orðaforða sem hæfir hæfniviðmiðum þrepsins
    • mannlífi, menningu og siðum í Danmörku
    • mismunandi formi ritaðs texta
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja setningar og algeng orð sem tengjast honum persónulega, til dæmis fjölskylduna, áhugamál og nánasta umhverfi, þegar talað er skýrt og greinilega
    • lesa texta um efni sem hann þekkir og tileinka sér ný orð í textanum
    • tjá sig um efni sem hann þekkir eða hefur undirbúið og beitt framburði og málvenjum á sem réttastan hátt
    • skrifað stuttan samfelldan texta um efni sem unnið hefur verið með
    • fara eftir þeim meginreglum sem gilda um ritað mál
    • nýta sér hjálpargögn
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig munnlega um einföld viðfangsefni og notað setningar til að segja frá fjölskyldu sinni, sjálfum sér og áhugamálum sínum
    • undirbúa og sagt frá efni sem tengist námsefninu, til dæmis sögu sem hefur verið lesin, eða kvikmynd
    • skrifa stuttan, einfaldan en samfelldan texta um ýmis málefni, til dæmis raunveruleika sinn, líðandi stundu og liðna atburði
    • lesa stutta og tiltölulega einfalda texta, fundið upplýsingar í hversdagslegu efni
    • lesa einfalda bókmenntatexta
    • leita sér upplýsinga með hjálp upplýsingatækni og annarra hjálpargagna í tungumálanámi
    • Þekking er metin með lokaprófi, skriflegum könnunum og verkefnum sem bæði eru unnin heima og í kennslustund. • Leikni er metin með fjölbreyttum verkefnum og könnunum sem taka mið af færniþáttunum fjórum samkvæmt Evrópsku tungumálamöppunni, tali, hlustun, lestri og ritun. • Leikni og hæfni er metin með fjölbreyttum verkefnum sem sett eru í Portfolio möppu Leiðsagnarmat er gefið fyrir Portfolio og nemendur hvattir til að betrumbæta vinnu sína. Lögð er áhersla á að nemendur sýni góð vinnubrögð og vandaðan frágang • Lokapróf metur hæfni nemanda að skilja ólesinn texta, ritunarfærni og þekkingu hans á efni áfangans.