Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430333639.24

    Stærðfræði: Tölfræði, ályktunartölfræði með stuðningi tölfræðiforrita
    STÆR3ÁT05(FB)
    85
    stærðfræði
    Tölfræði, ályktunartölfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Megininntak eru helstu atriði ályktunartölfræði með aðstoð tölfræðiforrita. Fjallað er um val á úrtökum og helstu hugtök þar að lútandi. Meginmarkgildissetning tölfræðinnar kynnt. Villur í tölfræðilegum ályktunum kynntar. Helstu líkindadreifingar kynntar svo sem normaldreifing, t-dreifing, kíkvaðrat-dreifing og F-dreifing.
    STÆ2CT05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • algengum líkindadreifingum sem líkönum við útreikning líkinda
    • grunnatriðum úrtaksfræði og meginmarkgildissetningu tölfræðinnar
    • hugtökum aðhvarfsgreiningar
    • öryggisbilum og vikmörkum
    • framsetningu tilgátna og prófunum á þeim
    • hvernig hægt sé að nýta töflureikna og tölfræðiforrit sem hjálpartæki
    • hvernig vinna megi með stór talnasöfn með aðstoð töflureiknis
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta einfaldar líkindadreifingar við útreikning líkinda
    • reikna fylgni milli tveggja breyta
    • túlka fylgnistuðla
    • reikna út aðhvarfslínu
    • nota hugtökin öryggisbil, punktmat og bilmat
    • setja fram tilgátur og prófa þær
    • framkvæma ýmis tölfræðileg próf, s.s. Z-próf, t-próf of F-próf
    • nýta töflureikni og tölfræðiforrit við vinnslu tölfræðilegra gagna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • rökstyðja aðferðir og hugsanaferli með skýrum hætti
    • temja sér góða framsetningu og skipulögð vinnubrögð
    • lesa, skrifa og tjá sig í töluðu máli um efnisatriði sem tengjast stærðfræði með beinum eða óbeinum hætti
    • einfalda verkefni sem við fyrstu sýn virðast flókin
    • orða hlutina með öðrum og e.t.v. skiljanlegri hætti
    • átta sig á lykilatriðum og greina hismið frá kjarnanum
    • skiptast á skoðunum við aðra um efniviðinn
    • vera óhræddur við að ráðast í stærri verkefni með aðstoð tölvuforrita
    Fjölbreytt verkefni sem unnin eru yfir önnina. Lotunám þar sem námsefni er skipt í lotur. Lotupróf. Nemendur vinna að minnsta kost eitt hópverkefni. Nánari útlistun á námsmati kemur fram í kennsluáætlun.