Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430320225.79

    Stærðfræði: Undirbúningsáfangi i stærðfræði fyrir fyrsta áfanga á öðru þrepi
    STÆR1AU05(FB)
    55
    stærðfræði
    Undirbúningsáfangi i stærðfræði fyrir fyrsta áfanga á öðru þrepi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Grunnatriði algebru, hnitakerfið og jafna línu.
    Nemendur sem fá lokaeinkunn í grunnskóla sem er hærri en 5 (en undir 7,5/B+) eða hafa lokið STÆR1FO05 eða STÆR1BB05.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • röð aðgerða í talnareikningi
    • grunnatriðum algebru
    • fyrsta stigs jöfnum og jöfnuhneppum
    • tölum og talnahlutföllum
    • veldum og rótum
    • bókstafanotkun í stærðfræði og almennu notagildi þeirra fyrir stærðfræði og aðrar tengdar greinar
    • þýða þrautir yfir á algebruform
    • hnitakerfi
    • hallatölu línu og gildistöflu
    • jöfnu beinnar línu á skurðhallaformi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita grunnreikniaðgerðum stærðfræðinnar
    • lesa einfaldari hluta táknmáls stærðfræðinna
    • beita veldareglum
    • beita grunnalgebru (meðhöndla bókstafi í stærðfræði)
    • leysa uppsettar og óuppsettar jöfnur
    • þýða úr íslensku yfir á táknmál stærðfræðinnar
    • leysa þrautir
    • vinna með punkta í hnitakerfi
    • gera gildatöflu fyrir jöfnu línu og teikna mynd hennar
    • teikna mynd línu sem gefin er á skurðhallaformi
    • finna hallatölu línu af mynd hennar í hnitakerfi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera læs á þann hluta táknmáls stærðfræðinnar sem tengist efni þessa áfanga
    • sýna útreikninga og skrá lausnir sínar skilmerkilega
    • láta skýringar fylgja með útreikningum
    • vanda alla framsetningu og sér í lagi gæta að réttri notkun stærðfræðitákna
    • hann geti beitt skipulegum aðferðum við lausn þrauta
    Vetrareinkunn og lokapróf. Vetrareinkunn byggir á skilaverkefnum og prófum (samtals 9 verkefnum og prófum yfir önnina). Lokapróf spannar alla helstu efnisþætti áfangans og tekur mið af þekkingar-, leikni- og hæfniviðmiðum hans. Nánari útlistun á námsmati kemur fram í kennsluáætlun.