Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430318531.87

    Stærðfræði: Seinni hluti fornáms í stærðfræði
    STÆR1BB05(FB)
    52
    stærðfræði
    Fornám 2
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    FB
    Grunnatriði talnameðferðar og algebru. Áhersla á að læra ákveðin grunnatriði til hlítar og byggja þannig upp sjálfstraust nemenda. Í þessum seinni hluta fornáms er lögð megináhersla á algebru en efni fyrri hluta rifjað upp og prófað er úr námsefni STÆR1UN05 og STÆR1BB05.
    Nemendur sem fá einkunnina 5 eða lægri lokaeinkunn í grunnskóla og talið er að þurfi tvær annir til að byggja upp viðunandi grunn taka þennan áfanga. Einnig aðrir nemendur sem ekki hafa nægan grunn í algebru til að hefja nám í STÆR1AU05.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnatriðum táknmáls stærðfræðinnar
    • heilum tölum
    • röð reikniaðgerða
    • almennum brotum
    • grunnatriðum algebru
    • einföldum fyrsta stigs jöfnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa þann hluta táknmáls stærðfræðinnar sem tengist efni þessa áfanga
    • meðhöndla heilar tölur, jákvæðar og neikvæðar, leggja saman, draga frá, margfalda og deila
    • meðhöndla almenn brot, jákvæð og neikvæð, leggja saman, draga frá, margfalda og deila
    • einfalda algebrustæður
    • liða einfaldar þáttastærðir
    • þátta einfaldar liðastærðir
    • leysa einfaldar fyrsta stigs jöfnur með einni óþekktri stærð
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lesa einfaldan stærðfræðitexta
    • sýna útreikninga og skrá lausnir sínar skilmerkilega
    • geta unnið eftir fyrirmælum
    • láta skýringar fylgja með útreikningum
    • vanda alla framsetningu og sér í lagi að gæta að réttri notkun stærðfræðitákna
    Vetrareinkunn og lokapróf. Vetrareinkunn byggir á vikulegu mati alla önnina með verkefnum og prófum. Nemendur endurvinna öll verkefni og próf þar til þeir hafa náð tökum á viðkomandi efnisþáttum og fá þá vinnu metna. Lokapróf spannar alla helstu efnisþætti áfangans og tekur mið af þekkingar-, leikni- og hæfniviðmiðum hans.