Nemendur fræðast um ýmislegt sem tengist Frakklandi og öðrum frönskumælandi löndum, fólkinu sem þar býr og siðum og venjum þess. Áhersla er lögð á fræðsluefni svo sem blaða- og tímaritsgreinar og landkynningarefni t.d. af Internetinu, en eining eru lesnar smásögur og stuttar skáldsögur og horft á bíómyndir. Nemendur fást við fjölbreyttara og þyngra efni en áður og eru hvattir til aukins sjálfstæðis í vinnubrögðum.
5 feiningar á 2. þrepi í frönsku
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum orðaforða
notkun tungumálsins við fjölbreyttar aðstæður bæði munnlega og skriflega
grundvallaruppbyggingu þjóðfélaga þar sem franska er töluð
ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum sem tungumálið er talað
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa margs konar texta og skilja megininntak þeirra
skrifa margs konar texta á frönsku og fylgja helstu reglum um málbeitingu
tjá sig um efni sem hann hefur kynnt sér og undirbúið
skilja mál sem talað er með mismunandi hreim og við mismunandi aðstæður
taka þátt í samskiptum á viðeigandi hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
eiga samskipti á frönsku og tjá skoðanir sínar bæði munnlega og skriflega
skilja megininntak erinda og rökræðna og taka virkan þátt í samræðum um fræðsluefni
tileinka sér efni ritaðs texta og hagnýta sér á mismunandi hátt
lesa bókmenntatexta og fræðsluefni sér til gagns og gamans
gera sér grein fyrir ólíkum viðhorfum og gildum sem hafa mótað menninguna í frönskumælandi löndum og geti tengt þau eigin menningu