Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424797484.21

    Spænska bókmenntir og listir B1.2
    SPÆN2BL05
    9
    spænska
    Bókmenntir og listir
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum áfanga er unnið með námsefni af menningarlegum toga til að dýpka skilning nemenda á menningu spænskumælandi landa. Nemendur lesa valda bókmenntatexta og læra sögu þjóða í gegnum þá og kynna sér listgreinar með það að leiðarljósi að auka orðaforða og þekkingu á sérkennum þjóðanna. Þeir vinna þemaverkefni og kynna fyrir samnemendum sínum. Megináhersla verður lögð á hlustun og tal. Ætlast er til að nemendur sýni meira sjálfstæði en fyrr í að afla sér upplýsinga og nýta sér hina ýmsu miðla.
    5 feiningar á 2. þrepi í spænsku.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • notkun tungumálsins til að mæta hæfniviðmiðum áfangans bæði munnlega og skriflega
    • bókmenntum, listum og sögu spænskumælandi landa
    • ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum þar sem spænska tungumálið er notað
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fylgja meginþræði í samræðum eða umfjöllun um tiltekin málefni daglegs lífs
    • lesa ýmiss konar texta og greinar um valið efni
    • taka þátt í samskiptum og beita málfæri við hæfi
    • halda stutta og hnitmiðaða kynningu um efni sem hann hefur valið sjálfur
    • skrifa hnitmiðaða frásögn og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá eigin skoðanir, bæði munnlega og skriflega, rökstyðja mál sitt
    • miðla sinni þekkingu og skoðun á efni sem hann hefur kynnt sér
    • fjalla á ítarlegan hátt, bæði munnlega og skriflega um skáldverk sem hann hefur lesið eða kvikmynd sem hann hefur séð í áfanganum
    • gera sér grein fyrir ólíkum viðhorfum og gildum sem hafa mótað menninguna í spænskumælandi löndum og geti tengt þau eigin menningu
    Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþáttanna fjögurra: lesturs, hlustunar, tals og ritunar. Mat felst í verkefnum, munnlegum og skriflegum prófum.