Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424450821.08

    Markaðsfræði I
    MARK2AM05
    3
    markaðsfræði
    almenn markaðsfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Farið er yfir grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á gildi markaðsstarfs fyrir neytendur, fyrirtæki og samfélagið í heild. Leitast er við að nemendur tileinki sér markaðslega hugsun. Fjallað er um söluráðana og samval þeirra við markaðssetningu. Kynnt eru fyrir nemendum helstu atriði er varða umhverfi fyrirtækja, markaðshlutun, markaðsrannsóknir, markaðsáætlanir og vinnubrögð við markaðssetningu.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • söluráðunum fjórum
    • markaðshlutun
    • markaðsáætlunum
    • helstu hugtökum og hugmyndum varðandi vöruþróun
    • helstu þáttum í umhverfi fyrirtækja
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • velja saman söluráða
    • greina umhverfi og markaðshluta
    • gera litla markaðsathugun og greina niðurstöður
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa og markaðssetja vöru og/eða þjónustu
    Símat. Nemendur vinna raunhæf verkefni þar sem helstu hugtök og aðferðir eru notaðar.