Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424002348.88

    Hornaföll, vigrar, og talningarfræði
    STÆR2HV05
    48
    stærðfræði
    hornaföll, vigrar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Viðfangsefni áfangans eru hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi, hornafallareglur, almenn skilgreining hornafalla, umritanir með hornaföllum, hornafallajöfnur og ójöfnur, gröf hornafalla og bogamál. Einnig vigrar í sléttum fleti, samlagning þeirra og lengd, samsíða og hornréttir vigrar, hnit, innfeldi, horn milli vigra og miðpunktur striks. Ennfremur er farið í undirstöðureglur talningarfræðinnar, tvíliðuregluna og Pascalsþríhyrninginn.
    STÆR2AM05 eða sambærilegur áfangi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • hornaföllum, umritunarreglum þeirra og gröfum ásamt bogamáli
    • • helstu hornafallareglum
    • • einföldum hornafallajöfnum og ójöfnum og lausn þeirra
    • • vigrum í tvívíðu rúmi og reikningi með þá
    • • undirstöðureglum talningarfræðinnar, tvíliðustuðlum og Pascalsþríhyrningnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • nota hornaföll til að finna hliðalengdir, horn og flatarmál þríhyrninga
    • • leysa einfaldar hornafallajöfnur og -ójöfnur
    • • finna útslag, lotu og hliðrun hornafalla, teikna gröf þeirra og lesa úr gröfum
    • • skipta á milli gráða og bogamáls
    • • beita helstu reiknireglum vigurreiknings
    • • beita talningafræðireglum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • lesa einfaldari stærðfræðitexta sér til skilnings og draga rökréttar ályktanir af gefnum forsendum
    • • setja margs konar verkefni upp með táknmáli stærðfræðinnar og leysa þau
    • • beita fjölbreyttum aðferðum við lausn verkefna
    • • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra viðfangsefna
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir hlutapróf og verkefni. Lokapróf er í áfanganum.