Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1423749103.97

    Íslands- og mannkynssaga frá lokum 18. aldar til samtímans
    SAGA2NS05
    19
    saga
    Íslands- og mannkynssaga frá miðri 18. öld til vorra daga
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn er yfirlitsáfangi í Íslands- og mannkynssögu frá miðri 18. öld til vorra daga. Í áfanganum verður farið yfir helstu atriði í sögu Íslands og Evrópu frá tímum frönsku byltingarinnar fram til okkar daga. Lögð verður áhersla á að nemendur skynji sjálfa sig sem áhorfendur og þátttakendur í samhengi sögunnar. Leitast er við að tengja saman gagnvirk áhrif atburða á Íslandi og í umheiminum til að auka skilning nemenda á framvindu sögunnar. Rýnt verður í hvernig lista- og hugmyndastefnur hafa mótað menningu og samfélög. Nemendur fá þjálfun í að leita að upplýsingum og læra að leggja mat á gildi og áreiðanleika heimilda. Áhersla er lögð á að nemendur fái tækifæri til að uppgötva nýja þekkingu sér til ánægju og þroska.
    Söguáfangi á fyrsta þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • völdum þáttum í Íslands- og mannkynssögu frá miðri 18. öld til okkar daga
    • • samspili sögu, tungumáls og hugmynda í mótun menningarsamfélaga
    • • megindráttum í uppruna vestrænnar menningar og tengslum nútímans við fortíðina
    • • mismunandi tegundum heimilda í sagnfræði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • tjá sig um sögulega atburði í ræðu og riti
    • • leysa sagnfræðileg verkefni með samnemendum sínum
    • • finna heimildir fyrir söguleg verkefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • beita gagnrýninni hugsun á sögulegar heimildir
    • • meta sjónarhorn þess sem miðlar sögunni og leggja gagnrýnið mat á það
    • • nota sjálfstæð vinnubrögð við að leysa verkefni um sögulegt efni
    • • nota þekkingu, leikni og hæfni úr öðrum námsgreinum við að leysa verkefni um sögulegt efni
    Kennari notast við fjölbreytilegt námsmat. Nánar um námsmat í kennsluáætlun.