Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417192281.69

    Uppeldis- og menntunarfræði
    UPPE2UM05
    14
    uppeldisfræði
    uppeldis- og menntunarfræði - inngangur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Fræðigreinin kynnt og fjallað er um rætur hennar, sögu og hagnýtingu. Hugtakið uppeldi er skoðað og rætt. Hin ólíku viðhorf til mannlegs eðlis eru tekin til umfjöllunar í ljósi kenninga um menntun og uppeldi. Þróun uppeldis- og menntunarviðhorfa í Evrópu er lauslega kynnt og kenningar frumkvöðla innan greinarinnar. Fjallað er um gildi bóklestrar, lista, íþrótta, og leiks í uppeldi sem og notkun barna og unglinga á stafrænum miðlum og áhrif fjölmiðla. Kynhlutverk, uppeldi og samskipti barna og foreldra er einnig tekið til umræðu.
    FÉLV1ÞF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppeldis- og menntunarfræði sem fræðigrein og þróun hennar
    • helstu hugtök og kenningar frumkvöðla innan greinarinnar
    • leiðum uppeldisfræðinnar til að útskýra þroskaferil barna og unglinga
    • ýmsum þáttum sem hafa áhrif á uppeldi og menntun
    • niðurstöðum rannsókna á mismunandi uppeldisaðferðum foreldra
    • rannsóknaraðferðum í félagsvísindum með höfuðáherslu á kannanir og vettvangsathuganir
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • taka þátt í samvinnunámi og hópavinnu
    • gerð rannsóknaritgerða
    • að sýna frumkvæði
    • taka þátt í umræðum um málefni
    • að beita ólíkum aðferðum í upplýsingaöflun
    • afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
    • miðla fræðilegu efni skýrt og skilmerkilega í ræðu og riti
    • að halda fyrirlestra og kynna efni munnlega fyrir samnemendum
    • meta eigin frammistöðu og annarra á gagnrýninn hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leggja sjálfur gagnrýnið mat á hvað er vænlegt til árangurs í uppeldi barna
    • geta hagnýtt sér kenningar í raunhæfum verkefnum
    • meta siðferðileg álitamál í tengslum við uppeldi og menntun
    • framkvæma og vinna úr könnunum á fræðilegan hátt
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.