Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417006454.06

    Bylgjur og varmafræði
    EÐLI2BV05
    30
    eðlisfræði
    bylgjur, varmafræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum eru nemendur látnir vinna með hugtök og þekkingu úr afl-, bylgju- og varmafræði. Samtímis því eru nemendur þjálfaðir í þeim vinnubrögðum sem notuð eru í greininni. Nemendur vinna bæði sjálfstætt og saman í hópum og lögð er áhersla á sjálfstæði og ábyrgð nemandans á eigin námsframvindu. Efnisatriði sem farið verður í eru meðal annars: Varmajafnvægi, varmaorka, sveifluvídd, regla Huygens og dopplerhrif.
    EÐLI2BY05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum sem notuð eru til að lýsa hringhreyfingu og þyngdarsviði, skriðþunga og vökvum
    • þyngdarlögmáli Newtons, lögmálum Keplers, lögmálinu um varðveislu skriðþunga, atlagslögmálinu, lögmálum Pascals og Arkimedesar og jöfnu Bernoullis
    • gasjöfnunni og kjörgasi
    • sveiflum, bylgjum og hljóði sérstaklega sem og ljósgeislafræði
    • viðlagningarlögmálinu, endurvarpslögmálinu og lögmáli Snells
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með tölur og vigra í eðlisfræði og í vísindalegum vinnubrögðum
    • beita lögmálum og jöfnum við að leysa verkefni af ýmsu tagi
    • leiða út með rökrænum hætti jöfnu fyrir sambandi stærða frá gefnum forsendum
    • vinna með fjölmæla og ýmsa rafhluti við að framkvæma verklegar æfingar og vinna úr mæliniðurstöðum þeirra, m.a. með tölvuforritum
    • setja fram eðlisfræðilegt umfjöllunarefni á skýran og markvissan hátt í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum
    • nota námsefni og gögn á markvissan hátt.
    • yfirfæra þekkingu úr öðrum greinum til að auðvelda námið
    • meta hvort niðurstöður útreikninga og mælinga séu raunhæfar
    • tengja eðlisfræðina við daglegt líf og umhverfi og gera sér grein fyrir notagildi hennar
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.