Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Tekið er fyrir afmarkað efni í hverjum tíma. Byrjað er að fjalla um efnið á sjónrænan og heyrnrænan hátt. Viðfangsefnið er svo skoðað og handfjatlað.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Ólíkum efnum úr náttúru Íslands
Áferð efna úr umhverfinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að greina á milli ólíkra efna
Að greina á milli ólíkrar áferðar
Að upplifa með sinni skynjum áferð og efni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Hafa upplifað ólík efni og áferð
Vera betur tilbúinn til að taka á móti skynörvun í sem víðustu samhengi
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.