Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Kennsla fer fram í rólegu og afmörkuðu umhverfi. Hlustað er á slökunartónlist. Notaðir eru ljósgjafar til að örva sjónina og/eða ná fram slakandi áhrifum. Mismunandi hljóð eru notuð til að örva heyrnarskyn. Snertiskyn er örvað með léttu nuddi. Unnið er með ólíkan efnivið.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Að létt snerting getur örvað líkamssvæði
Að aðstæður og tæki geta örvað skynfæri
Ólíkum efniviði
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Að nýta sjón
Að nýta heyrn
Að taka á móti skynörvun
Að vera tilbúinn og viljugar að taka á móti nuddi
Að vinna með ólíkan efnivið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta nýtt skynfæri sín betur í umhverfinu
Vera betur tilbúinn til að taka á móti skynörvun í sem víðustu samhengi
Nota ólíkan efnivið og taka á móti ólíkum efnivið við mismunandi tækifæri
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.