Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410448481.56

    Starfsnám með áherslu á þjónustustörf
    STAR1ÞS05
    16
    starfsnám
    Þjónustustörf
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið er með sjálfstyrkingu, samskipti og samstarf og fjallað um það sem þarf til að verða góður starfsmaður í þjónustustörfum. Unnið verður með líkamsbeitingu og vinnustellingar, hreinlæti, framkomu og þjónustulund, snyrtimennsku og klæðnað. Lögð verður áhersla á skapandi hugsun, jafnrétti, lýðræði, lög- og reglugerðir, öryggis- og hollustuhætti og vinnusiðfræði. Nemendur öðlast hagnýta þekkingu, leikni og hæfni til að takast á við verkefni sem viðkoma verslunar- og þjónustustörfum ásamt því að fá undirbúning undir atvinnuþátttöku. Tilgangur námsins er einnig að stuðla að jákvæðu viðhorfi til atvinnulífsins.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Margbreytileika mannlífsins
    • Mismunandi stofnunum og vinnustöðum sem tengjast verslun og þjónustu
    • Þörfum mismunandi einstaklinga og hópa varðandi verslun og þjónustu
    • Mismunandi hæfni í samskiptum og störfum sem tengjast þjónustu
    • Mikilvægi þess að öðlast færni í samskiptum og samstarfi
    • Mikilvægi þjónustulundar og að viðskiptavinurinn sé ávallt í fyrsta sæti
    • Tækjum og efnum eins og sjóðsvélum, hreinsiefnum o.fl.
    • Mikilvægi heilbrigðis og velferðar fyrir þá hópa sem þeir vinna með hverju sinni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Taka ábyrgð á sjálfum sér og eigin gjörðum
    • Vera meðvitaður um eigin færni og styrk til að vinna með öðrum
    • Þekkja mismunandi þarfir fólks sem nýta þá þjónustu sem í boði er
    • Sýna viðeigandi hegðun við mismunandi aðstæður
    • Beita viðeigandi framkomu, klæðaburði, látbragði og talsmáta
    • Beita fjölbreyttri samræðutækni við mismunandi einstaklinga og hópa
    • Beita helstu tækjum og efnum sem notuð eru í starfinu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Að vinna við þjónustustörf
    • Gera sér grein fyrir áhrifum eigin framkomu á viðskiptavini
    • Geta unnið með mismunandi einstaklingum og hópum
    • Sýna öllum viðskiptavinum umburðarlyndi, þolinmæði og fordómaleysi
    • Geta sett sig í spor annarra
    • Taka leiðsögn á uppbyggilegan hátt og nýta sér hana
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.