Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið er með sjálfstyrkingu, samskipti og samstarf og fjallað um það sem þarf til að verða góður starfsmaður í þjónustustörfum. Unnið verður með líkamsbeitingu og vinnustellingar, hreinlæti, framkomu og þjónustulund, snyrtimennsku og klæðnað. Lögð verður áhersla á skapandi hugsun, jafnrétti, lýðræði, lög- og reglugerðir, öryggis- og hollustuhætti og vinnusiðfræði. Nemendur öðlast hagnýta þekkingu, leikni og hæfni til að takast á við verkefni sem viðkoma verslunar- og þjónustustörfum ásamt því að fá undirbúning undir atvinnuþátttöku. Tilgangur námsins er einnig að stuðla að jákvæðu viðhorfi til atvinnulífsins.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Margbreytileika mannlífsins
Mismunandi stofnunum og vinnustöðum sem tengjast verslun og þjónustu
Þörfum mismunandi einstaklinga og hópa varðandi verslun og þjónustu
Mismunandi hæfni í samskiptum og störfum sem tengjast þjónustu
Mikilvægi þess að öðlast færni í samskiptum og samstarfi
Mikilvægi þjónustulundar og að viðskiptavinurinn sé ávallt í fyrsta sæti
Tækjum og efnum eins og sjóðsvélum, hreinsiefnum o.fl.
Mikilvægi heilbrigðis og velferðar fyrir þá hópa sem þeir vinna með hverju sinni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Taka ábyrgð á sjálfum sér og eigin gjörðum
Vera meðvitaður um eigin færni og styrk til að vinna með öðrum
Þekkja mismunandi þarfir fólks sem nýta þá þjónustu sem í boði er
Sýna viðeigandi hegðun við mismunandi aðstæður
Beita viðeigandi framkomu, klæðaburði, látbragði og talsmáta
Beita fjölbreyttri samræðutækni við mismunandi einstaklinga og hópa
Beita helstu tækjum og efnum sem notuð eru í starfinu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Að vinna við þjónustustörf
Gera sér grein fyrir áhrifum eigin framkomu á viðskiptavini
Geta unnið með mismunandi einstaklingum og hópum
Sýna öllum viðskiptavinum umburðarlyndi, þolinmæði og fordómaleysi
Geta sett sig í spor annarra
Taka leiðsögn á uppbyggilegan hátt og nýta sér hana
Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.