Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1381843077.58

    Stjórnun í heilbrigðisþjónustu
    STÍH4GV04
    1
    Stjórnun í heilbrigðisþjónustu
    gæðastjórnun, verkefnastjórnun
    Samþykkt af skóla
    4
    4
    Í áfanganum er fjallað um stjórnunarferlið með tilliti til heilbrigðisþjónustu. Fjallað er um hugtökin gæðastjórnun, verkefnastjórnun, tímastjórnun, mannauðsstjórnun, og forgangsröðun. Áhersla er lögð á mikilvægi samskipta, teymisvinnu og uppbyggingu liðsheildar, auk starfsmannastefnu og fyrirtækjamenningar. Tengsl gæða og öryggis á vinnustöðum eru útskýrð og fjallað um öryggisbrag og atvikaskráningu á vinnustöðum.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu þáttum stjórnunarferlisins með hliðsjón af heilbrigðisþjónustunni
    • hugtökunum gæðastjórnun, verkefnastjórnun, tímastjórnun, mannauðsstjórnun og forgangsröðun
    • mikilvægi samskipta, teymisvinnu, liðsheildar, starfsmannastefnu og fyrirtækjamenningar á heilbrigðisstofnunum
    • mikilvægi gæða og öryggis í heilbrigðisþjónustu
    • helstu þáttum verkefnastjórnunar í heilbrigðisþjónustu
    • grunnþáttum öryggisbrags á heilbrigðisstofnunum
    • helstu atriðum í atvikaskráningu á heilbrigðisstofnunum
    • hugtakinu gæðavísar í heilbrigðisþjónustu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta hugmyndir og aðferðafræði gæðastjórnunar, verkefnastjórnunar og mannauðsstjórnunar í starfi
    • miðla upplýsingum um mikilvægi gæða og öryggis í heilbrigðisþjónustu
    • útskýra hugtökin gæðastjórnun og gæðavísar í heilbrigðisþjónustu
    • lýsa góðum öryggisbrag á heilbrigðisstofnunum
    • nota atvikaskráningu á heilbrigðisstofnunum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera virkur í þverfaglegu samstarfi innan heilbrigðisþjónustu
    • beita aðferðum mannauðs-, verkefna-, og gæðastjórnunar í starfi á fjölbreyttan hátt við síbreytilegar aðstæður
    • leggja sitt af mörkum til þess að skapa liðsheild og fyrirtækjamenningu á vinnustað
    • stjórna í samstarfi við aðra fjölbreyttum verkefnum á vinnustað
    • efla gæði og öryggi í heilbrigðisþjónustu í samstarfi við aðra
    Leiðsagnar- og símat, lokapróf og hópverkefni.